Lượm ngay tuyệt chiêu mua vé máy bay đi Hải Phòng siêu rẻ 

Hải Phòng được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ, luôn nằm trong địa điểm du lịch lý tưởng nhất mỗi mùa du lịch. Phong cảnh tuyệt đẹp, nền ẩm thực trứ danh cùng những nét văn hoá truyền thống luôn là những điểm làm mê mẩn du khách bốn phương. Hãy cùng mình khám phá vẻ đẹp Hải Phòng tiết kiệm nhất bằng những bí kíp mua vé máy bay đi Hải Phòng siêu rẻ nhé!

SÂN BAY QUỐC TẾ CÁT BI HẢI PHÒNG

Là thành phố trực thuộc trung ương với tổng diện tích lên đến 1507.000 km2 cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Hải Phòng sở hữu sân bay Cát Bi cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Nằm tại đường Lê Hồng Phong, đây là vị trí thuận lợi cho hành khách hạ cánh tại sân bay và dễ dàng di chuyển đến trung tâm cũng như các điểm du lịch. Sân bay ban đầu được xây dựng từ thời Pháp thuộc, sau đó được nâng cấp và hoạt động trở lại vào 1985.

Khi mua vé máy bay đi Hải Phòng, bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như phòng chờ hạng thương gia, máy ATM, sạc điện thoại, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ y tế và kinh tế. Hằng năm, sân bay Cát Bi đón tiếp hơn năm triệu hành khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Sân bay Cát Bi @Cửa cuốn BossDoor

Sân bay Cát Bi @Cửa cuốn BossDoor

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ 

Vì chỉ cách trung tâm thành phố 5km nên bạn có thể lựa chọn nhiều cách thức để di chuyển vô cùng tiện lợi và không tốn quá nhiều thời gian khi đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng: 

  • Xe grab, xe ôm: phương tiện này là sự lựa chọn đáng cân nhắc với những du khách đi một mình và có ít hành lý. Các app công nghệ hoặc xe ôm truyền thống ở Hải Phòng khoảng 7.000đ/km nên chi phí vừa túi, không quá đắt đỏ. 
  • Xe buýt : một số tuyến xe buýt đưa đón hành khách tận cổng, với giá vé khoảng 8.000 đồng một chiều. Đây là hình thức di chuyển tiết kiệm nhất, giúp bạn không cần tốn chi phí thuê và gửi xe tại sân bay Cát Bi. 
  • Xe taxi: loại xe này phù hợp với nhóm đông, người lớn tuổi, gia đình có con nhỏ hoặc người có nhiều hành lý với các hãng xe như Mai Linh, Đất Cảng, Én Vũ…. Giá cước taxi từ trung tâm dao động từ 9.000 – 11.000 đồng/km.
  • Xe đưa đón tận nơi của sân bay: đối với các nhóm khách, bạn có thể liên hệ với chỗ nghỉ để đặt dịch vụ đưa đón đến tận này, giúp tối ưu thời gian và tiền bạc hơn. Phí đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 100.000 VNĐ/xe 4 chỗ, 200.000 VNĐ/xe 11 chỗ, 120.000 VNĐ/xe 7 chỗ
Du lịch Hải Phòng @VnExpress

Du lịch Hải Phòng @VnExpress

CÁC CHẶNG VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG

– Đường bay nội địa: Việt Nam hiện có 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Airways và Pacific Airlines khai thác đường bay đến Hải Phòng từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Giá vé máy bay đi Hải Phòng thường dao động từ 1.180.000 VNĐ đến 1.743.000 VNĐ một chiều. Với đa dạng khung giờ và hành trình như vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng, vé máy bay Hà Nội Hải Phòng,… bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Thời gian bay trung bình 1h10p – 2h, rất nhanh chóng và thoải mái.

– Đường bay quốc tế: các hãng hàng không như Donghai Airlines, Sichuan Airlines, Thai VietJet Air, Ruili Airlines,…mở bán các vé máy bay đi Hải Phòng với  hành trình quốc tế như: Bangkok – Hải Phòng, Thâm Quyến – Hải Phòng, Quảng Châu – Hải Phòng, Bạch Vân – Hải Phòng,…

Vé máy bay đi Hải Phòng @traveloka

Vé máy bay đi Hải Phòng @traveloka

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ Ở HẢI PHÒNG

Đảo Cát Bà

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km, đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đến đây, du khách không chỉ thả mình trong làn nước xanh mát mà còn được ngắm nhím các loài động thực vật phong phú, hệ thống hang động xung quanh, và thưởng thức hải sản tươi sống tùy thích.

Vịnh Lan Hạ

Tọa lại tại phía đông của đảo Cát Bà, cạnh kề Vịnh Hạ Long, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ cùng hệ thực vật phong phú. Vịnh Lan Hạ với khí hậu mát mẻ quanh năm, làn nước trong xanh đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan

Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng, tắm biển nổi tiếng ở Hải Phòng vào mùa hè. Những bãi biển dài, cát trắng, những rặng phi lao và những đồi thông tuyệt đẹp giúp nơi đây ghi dấu ấn riêng. Hơn nữa, khi du khách đến với Đồ Sơn còn có thể khám phá đảo Dấu, nơi có phong cảnh kỳ ảo và nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn.

Vẻ đẹp của Hải Phòng @Vinpearl

Vẻ đẹp của Hải Phòng @Vinpearl

BÍ KÍP MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 

  • Tải ngay app Traveloka về điện thoại để mua vé máy bay giá rẻ với những combo có 1-0-2:  Với hơn 40 triệu người dùng và mạng lưới đối tác gồm các hãng hàng không, khách sạn, tour du lịch và hơn thế nữa ở nhiều quốc gia, Traveloka là một siêu ứng dụng cho ngành du lịch. Khi đặt vé máy bay đi Hải Phòng qua ứng dụng Traveloka, khách hàng được hưởng mức giá cạnh tranh cao, ưu đãi thường xuyên từ các đối tác, các chính sách hỗ trợ như Hoàn tiền và Chuyến lịch bay cho những trải nghiệm tối ưu nhất. 
  • Ưu tiên chọn khung giờ bay hợp cố định: Nếu bạn chọn bay vào đêm khuya hoặc sáng sớm thì giá vé máy bay đi Hải Phòng sẽ rẻ hơn vì ít người đi. Để tiết kiệm chi phí vé máy bay, bạn có thể đặt chuyến đi vào 2 giai đoạn trên.
  • Lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi mua vé: Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Hải Phòng, bạn nên tránh đi vào dịp quá đông đúc như lễ, Tết. Đồng thời, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ nếu lên kế hoạch đi Hải Phòng trước ngày đặt vé khoảng 1-3 tháng và đi vào ngày thường.
Thiên nhiên kỳ vĩ của Hải Phòng @Go2Joy

Thiên nhiên kỳ vĩ của Hải Phòng @Go2Joy

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần nắm cho một chuyến du lịch Hải Phòng bằng máy bay. Ngay hôm nay, còn chờ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Hải Phòng tại Traveloka, chuẩn bị giấy tờ thật cẩn thận và tận hưởng không gian tại thành phố phượng đỏ nhé. Và nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhất, hãy tham khảo mua vé máy bay giá rẻ tại Traveloka nhé!

You may also like...