Cháy lớn tại khu du lịch Hải Hòa.

Vào khoảng 19h30 ngày 21/06, tại khu du lịch Hải Hòa, Tĩnh Gia thuộc tỉnh Thanh Hóa có xảy ra nột vụ cháy lớn gây tổn thất nghiêm trọng về tài sản.

hải hòa

Lửa cháy dữ dội lại thêm gió mạnh nên 3 nhà hàng nhanh chóng bị thiêu rụi.

Thẻo thông tin ban đầu mới nhận được thì vào khoảng thời gian trên, rất nhiều du khách đang tận hưởng món ngon vùng biển xứ Thanh thì bất ngờ có cháy lớn bốc lên tại khu bếp nhà hàng Minh Nhật, sau đó lửa lan nhanh sang nhà hàng Ngọc Hà và nhà hàng Thuận Thắng. Rất  may là du khách kịp thời sơ tán được hết ra ngoài trước khi ngọn lửa hung ác nuốt trọn hệ thống 3 nhà hàng này.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã kịp thời đến khu vực để cứu hỏa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn nên việc dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn. Khoảng hơn 30 phút sau khi xảy ra đám cháy thì lực lượng chức năng mới khống chế được hoàn toàn.

Ước tính tổng thiệt hại từ vụ cháy này gây ra khoảng từ 2-3 tỉ đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Được biết, khu du lịch Hải Hòa là một trong những điểm du lịch ở Thanh Hóa hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy có rất đông du khách đang nghỉ ở đây cũng được một phen phát hoảng.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy nói trên.

Tuy nhiên công tác khôi phục sự cố vẫn đang được triển khai mạnh mẽ và hoạt động du lịch vẫn diễn ra bình thường, vì vậy nếu du khách đã có kế hoạch tới đây nghỉ mát thì hoàn toàn có thể yên tam đặt một tour du lịch Hải Hòa 2 ngày 1 đêm để tận hưởng không khí nghỉ dưỡng mua hè.

You may also like...