Ruộng bậc thang Việt Nam lọt Top 10 cảnh quan màu sắc nhất thế giới

Mới đây tờ Telegraph vừa đưa ra danh sách top 10 cảnh quan màu sắc nhất thế giới mà du khách nên ghé thăm một lần trong đời. Trong đó, ruộng bậc thang Việt Nam đã rất vinh dự khi đứng ở vị trí thứ 6.

Danh sách:

1. Sa mạc The Wave, Arizona, Mỹ

Sa mạc Arizona - Nơi có khung cảnh màu sắc nhất thế giới

Sa mạc Arizona – Nơi có khung cảnh màu sắc nhất thế giới

Sa mạc Arizona được thành hình từ các cồn cát xếp chồng lên nhau kết hợp cùng với muối canxi lắng động lại tạo nên những đường cong uốn lượn đầy quyến rũ.

Link: https://sotaydulich.info/kham-pha/top-10-diem-du-lich-hap-dan-nhat-the-gioi/ sẽ cung cấp cho bạn danh sách top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới.

2. Đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia

Salar de Uyuni là đồng muối lớn nhất của thế giới. Nó được hình thành từ những hồ nước từ thời tiền sử và cũng là nơi cung cấp lượng nước muối lớn cho những cánh đồng Salar de Uyuni ở Bolivia.

3. Cực quang phương Bắc, Ireland

Cực quang phương Bắc

Cực quang phương Bắc

Mặc dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian vô cùng ngắn nhưng những ánh sáng lung linh, huyền ảo trên bầu trời đêm cùng với ánh sáng của ngọn núi lửa gần đó tạo nên một khung cảnh màu sắc rực rỡ.

4. Sông Cano Cristales, Colombia

Sông Cano Cristales nằm ở phía đông dãy Andes. Con sông này dài khoang 100 km và được gọi bằng nhiều tên khác nhau bởi vẻ đẹp đa màu sắc của nó: sông cầu vồng nước, sông ngũ sắc,….

Đọc thêm: Du lịch Sapa bằng tàu hỏa.

5. Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan

Keukenhof là một trong những vườn hoa xuân đẹp nhất ở trên thế giới. Vẻ đẹp của vườn hoa này nằm ở nghệ thuật trình bày của nó. Những bông hoa thủy tiên, tulip, dạ hương lan,….nhiều màu sắc xếp thành những đường cong đầy quyến rũ tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

6. Ruộng bậc thang, Việt Nam

Ruộng bậc thang Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 cảnh quan đẹp nhất thế giới

Ruộng bậc thang Việt Nam đứng thứ 6 trong top 10 cảnh quan đẹp nhất thế giới

Ruộng bậc thang ở Việt Nam có thể coi là biểu tượng cho vùng cao Tây Bắc. Những thửa ruộng bậc thanh xanh mướt trải dài, nối tiếp nhau tầng tầng lớp lớp tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt, khắc sâu ấn tượng vào tâm trí du khách.

Xếp thứ 7, 8, 9 và 10 trong danh sách này lần lượt là Thung lũng Quebrada de Humahuaca (Argentina), Suối nước nóng Grand Prismatic Spring (Mỹ), Núi lửa Dallol (Ethiopia), Đồi sô cô la (Philippines).

Nếu bạn có 1 chuyến du lịch Sapa giá rẻ thì không thể không chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ruộng bậc thang này được.

You may also like...